รับทำบัญชี.COM | เงินได้พึงประเมินเงินได้เนื่องจ้างแรงงาน?

Click to rate this post!
[Total: 60 Average: 5]

เงินเดือน ค่าจ้าง เบี้ยเลี้ยง โบนัส

เงินได้พึงประเมินตามมาตรา 40 ตามประมวลรัษฎากรแบ่งออกเป็น
– เงินได้เนื่องจากการจ้างแรงงาน ไม่ว่าจะเป็นเงินเดือน ค่าจ้าง เบี้ยเลี้ยง โบนัส เบี้ยหวัด บำเหน็จ บำนาญเงินค่าเช่าบ้าน เงินได้จากมูลค่าของการได้อยู่บ้านที่นายจ้างให้อยู่โดยไม่เสียค่าเช่า เงินที่นายจ้างชำระหนี้ใดๆซึ่งลูกจ้างมีหน้าที่ต้องชำระ และเงิน ทรัพย์สินหรือประโยชน์ใดๆที่ได้จาการจ้างแรงงาน
– เงินได้เนื่องจากหน้าที่การงาน หรือจากการรับทำงานให้ ไม่ว่าจะเป็นค่าธรรมเนียม ค่านายหน้า ค่าส่วนลด เงินอุดหนุนในงานที่ทำ เบี้ยประชุม บำเหน็จ โบนัส เงินค่าเช่าบ้าน เงินที่คำนวยณได้จากมูลค่าของการได้อยู่บ้านที่ผู้จ่ายเงินให้โดยไม่เสียค่าดช่า บรรดาที่ได้เนื่องจากหน้าที่หรือตำแหน่งงานที่ทำ หรือจากการรับทำงานให้นั้นไม่ว่าหน้าที่ หรือตำแหน่งงานที่รับทำไม่ว่าจะเป็นประจำหรือชั่วคราว

 

Accounting in English (รับทำบัญชี ภาษาอังกฤษ)

We provide accounting services by preparing financial statements in English version. Our specialist team will collect your business's financial information in a strict, and simple manner.

We will issue useful financial statements, accurate, and efficient. You can make business decisions with confidence, and spend less time managing accounting work which is safe and reliable.

Whether you are a small or large business. Our services will be fully responsive to your needs and goals. We will support you in developing and growing your business.

Contact : 084-343-8968 ( Chaniyada )